0908 933 930

Dịch vụ bốc xếp hàng hóa

Tháng Ba 10 2020
Dịch vụ chở hàng Sài Gòn đi KCN Điện Nam Điện Ngọc
5/5 - (22 bình chọn)

Dịch vụ bốc xếp hàng hóa

Dịch vụ bốc xếp hàng hóa đang là vấn đề đau đầu của các doanh nghiệp. Hiện này không ít doanh nghiệp đoang loay hoay tìm dịch vụ vận chuyển kèm theo bốc xếp hàng hóa. Do họ không có đội bốc xếp thường trực để khi cần xử dụng. Nhất là những doanh nghiệp nhỏ sẽ gặp khó khi xe đến giao nhận hàng mà không có nhân viên bốc xếp. Chúng tôi thấu hiểu điều đó nên cung cấp dịch vụ rất đa dạng để đáp ứng cho quý Khách Hàng. Vậy dịch vụ của chúng tôi gồm những dịch vụ gì?

Dịch vụ bốc xếp, rút hàng  tại kho chúng tôi

Thông thường khi quý vị đem hàng tới kho chúng tôi sẽ được miễn phí hoàn toàn. Còn nếu Quý Khách kéo cont về kho chúng tôi và yêu cầu dịch vụ rút cont. Phí rút cont thường từ 500.000 đến 1.000.000 theo thỏa thuận giữa Khách Hàng với nhân viên kinh doanh. Đối với những khách hàng thân thiết, khách hàng đi thường xuyên sẽ được chúng tôi ưu đãi phí dịch vụ rút cont.

Dịch vụ bốc xếp hàng hóa

Dịch vụ bốc xếp khi giao hàng tới kho Khách Hàng

Đây là dịch vụ phát sinh thêm khi gửi hàng. Nếu Quý Khách không có người hoặc không có nhân viên xuống hàng. Thì khi gửi hàng quý khách liên hệ trước với nhân viên để yêu cầu thêm dịch vụ bốc hàng xuống khi giao hàng. Tiền dịch vụ bốc xếp sẽ theo thỏa thuận tùy theo số lượng hàng ít hay nhiều. Đối với dịch vụ này thường là Khách hàng cá nhân, khách hàng nhà nhân phối nhỏ lẻ.

Dịch vụ bốc xếp hàng hóa khi nhận hàng

Khi hỏi tư vấn báo giá Quý Khách vui lòng hỏi nhân viên trước về vấn đề này. Đây là dịch vụ cung cấp bốc hàng khi xe đến nhận hàng. Một số Khách Hàng không yêu cầu trước. Đến khi tài xế đến mới báo không có người bốc hàng gây khó khăn cho nhà xe vận chuyển hàng.

Ngoài ra chúng tôi còn các dịch vụ đa dạng khác nữa. Tất cả các yêu cầu của khách hàng chúng tôi sẽ tư vấn theo nhu cầu cụ thể.

Các dịch vụ vận chuyển hàng hóa khác

Tuyến Hà Nội đi  Đà Nẵng

Tuyến Hà Nội đi Khánh Hòa

Tuyến Hà Nội đi HCM

Tuyến HCM đi Hà Nội

Tuyến HCM đi Nha Trang

Tuyến HCM đi Phú Quốc

Tuyến HCM đi Tây Nguyên

Nhà Xe Sài Gòn Miền Tây

Dịch vụ bốc xếp hàng hóa

Write a Reply or Comment